Máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu khi bán cho cơ sở kinh doanh khác phải làm thủ tục gì?

Admin — lúc 09:51:53 ngày 24/12/2019

Máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu khi bán cho cơ sở kinh doanh khác phải làm thủ tục gì?

Trả lời

1. Theo quy định tại Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in; Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in; Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổ chức, cá nhân sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu đã đăng ký khi chuyển nhượng máy phải có hồ sơ gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông nơi đã đăng ký máy đó xác nhận để làm thủ tục chuyển nhượng.
2. Hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị chuyển nhượng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu (02 bản).
b) Bản sao có bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực nếu gửi bằng đường bưu chính, chuyển phát giấy tờ đảm bảo tư cách pháp nhân của tổ chức, cá nhân được chuyển nhượng máy.
c) Bản chính giấy xác nhận đã đăng ký máy đó.

Quản trị hệ thống — lúc 10:37:17 ngày 24/12/2019

Quay lại danh sách câu hỏi