Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính?

Admin — lúc 10:32:18 ngày 24/12/2019

Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính?

Trả lời

1. Doanh nghiệp đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính cần khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011). Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính, chuyển phát về Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông.
2. Hồ sơ gồm:
a) Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
b) Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
c) Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.

Quản trị hệ thống — lúc 10:35:11 ngày 24/12/2019

Quay lại danh sách câu hỏi