Hotline: 024. 1022 nhánh số 7

CHI TIẾT PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

Phản ánh kiến nghị
Chủ đề Thủ tục cấp văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính?
Người gửi Admin
Thời gian 10:31:50 - 24/12/2019
Nội dung Thủ tục cấp văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính?
Trả lời
Đơn vị trả lời Quản trị hệ thống
Thời gian 10:35:26 - 24/12/2019
Nội dung Theo quy định tại Điều 7 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011. Doanh nghiệp xin cấp văn bản xác nhận văn bản thông báo hoạt động bưu chính cần khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ.