Hotline: 024. 1022 nhánh số 7

CHI TIẾT PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

Phản ánh kiến nghị
Chủ đề Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính?
Người gửi Admin
Thời gian 10:32:18 - 24/12/2019
Nội dung Thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính?
Trả lời
Đơn vị trả lời Quản trị hệ thống
Thời gian 10:35:11 - 24/12/2019
Nội dung 1. Doanh nghiệp đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính cần khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011). Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính, chuyển phát về Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông.
2. Hồ sơ gồm:
a) Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
b) Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
c) Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.