Hotline: 024. 1022 nhánh số 7

CHI TIẾT PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

Phản ánh kiến nghị
Chủ đề Xin hỏi về việc xử lý sự cố trong quá trình sử dụng Dịch vụ công trực tuyến?
Người gửi Công dân
Thời gian 09:21:27 - 04/01/2020
Nội dung Xin hỏi về việc xử lý sự cố trong quá trình sử dụng Dịch vụ công trực tuyến?
Trả lời
Đơn vị trả lời Quản trị hệ thống
Thời gian 09:36:22 - 04/01/2020
Nội dung 1. Trường hợp gặp sự cố trong quá trình thực hiện giao dịch đăng ký mã số ĐVQHNS trực tuyến qua Dịch vụ công trực tuyến đăng ký mã số ĐVQHNS, đơn vị liên hệ với Cơ quan Tài chính nơi cấp mã để được hướng dẫn, hỗ trợ và giải quyết kịp thời.
2. Trường hợp hệ thống hạ tầng kỹ thuật chưa khắc phục được sự cố, đơn vị thực hiện nộp hồ sơ đăng ký mã số ĐVQHNS qua phương thức nộp hồ sơ trực tiếp tại Cơ quan Tài chính hoặc nộp qua đường bưu chính.