Thay đổi mục đích sử dụng điện

Một phần Ký hiệu thủ tục: 3.000097.000.00.00.H37
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Công ty Điện lực Lạng Sơn, các Điện lực Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Tràng Định, Thành Phố, Văn Lãng, Văn Quan. + Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Công ty Điện lực Lạng Sơn, các Điện lực Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Tràng Định, Thành Phố, Văn Lãng, Văn Quan. + Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Các Điện lực Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Tràng Định, Thành Phố, Văn Lãng, Văn Quan.

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực DỊCH VỤ TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN
Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

Không quá 03 ngày làm việc

 

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện




việc tiếp nhận và trả kết quả linh hoạt, sao cho khách hàng đến gặp Điện lực tối đa 01 lần.






 



Phí

Miễn phí.

+ Đối với lưới điện hạ áp: Chi phí từ sau áp tô mát bảo vệ (ngay sau công tơ) đến địa điểm sử dụng điện của Khách hàng.

+ Đối với lưới điện trung áp: Chi phí Từ điểm đấu nối đến địa điểm sử dụng điện của Khách hàng.

 

Lệ phí

Miễn phí.

+ Đối với lưới điện hạ áp: Chi phí từ sau áp tô mát bảo vệ (ngay sau công tơ) đến địa điểm sử dụng điện của Khách hàng.

+ Đối với lưới điện trung áp: Chi phí Từ điểm đấu nối đến địa điểm sử dụng điện của Khách hàng.

 

Căn cứ pháp lý

Luật Điện lực, các Nghị định của Chính phủ; quy trình, quy định của ngành Điện.

 

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng liên hệ Điện lực để gửi yêu cầu cung cấp dịch vụ (thông qua các hình thức như: đến quầy giao dịch Điện lực, quầy giao dịch trung tâm Hành chính công, email, điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769, trang Web chăm sóc khách hàng cskh.npc.com.vn); Nhân viên Điện lực (tại Trung tâm Hành chính công hoặc tại Điện lực) tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, viết phiếu hẹn xác nhận đã nhận yêu cầu và hồ sơ từ khách hàng, hẹn ngày đến khảo sát.

Bước 2. Điện lực thực hiện thay đổi thông tin, hợp đồng, ký lại hợp đồng với khách hàng, bàn giao 01 bản hợp đồng khách hàng.

 


+ Giấy yêu cầu cung cấp dịch vụ: theo mẫu của Điện lực.



 


-File mẫu:

Không