Cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện

Một phần Ký hiệu thủ tục: DLLS_DV_07
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Công ty Điện lực Lạng Sơn, các Điện lực Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Tràng Định, Thành Phố, Văn Lãng, Văn Quan. + Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Công ty Điện lực Lạng Sơn, các Điện lực Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Tràng Định, Thành Phố, Văn Lãng, Văn Quan. + Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Các Điện lực Bình Gia, Bắc Sơn, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình, Tràng Định, Thành Phố, Văn Lãng, Văn Quan.

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực DỊCH VỤ TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN
Cách thức thực hiện

Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

Không quá 02 giờ đối với khu vực thành thị, Không quá 08 giờ đối với khu vực nông thôn

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện



việc tiếp nhận và trả kết quả linh hoạt, sao cho khách hàng đến gặp Điện lực tối đa 01 lần



Phí

Tiền điện chưa thanh toán, lãi chậm trả, phí đóng cắt điện theo quyết định số 8474/QĐ-BCT ngày 23/9/2014.

Lệ phí

Tiền điện chưa thanh toán, lãi chậm trả, phí đóng cắt điện theo quyết định số 8474/QĐ-BCT ngày 23/9/2014.

Căn cứ pháp lý


Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Luật Điện lực, các Nghị định của Chính phủ; quy trình, quy định của ngành Điện.



 


+ Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu, Điện lực thực hiện tiếp nhận, hình thức giống các yêu cầu khác.

+ Bước 2: Điện lực kiểm tra thông tin, thực hiện cấp điện trở lại cho khách hàng tại địa điểm mua điện của khách hàng khi khách hàng đã thực hiện chi trả chi phí theo quy định.

 


+ Giấy yêu cầu cung cấp dịch vụ: theo mẫu của Điện lực.



 


-File mẫu:

Không