Mức độ 2  Thẩm định, phê duyệt phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã

Ký hiệu thủ tục: 1.003440.000.00.00.H37
Lượt xem: 208
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

UBND cấp xã

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Thủy lợi
Cách thức thực hiện

- Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa cấp xã  (văn phòng UBND cấp xã)

- Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết



13 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định



Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện
Lệ phí


Không


Phí


Không


Căn cứ pháp lý


- Luật Thủy lợi số 08/2017/QH14 ngày 19/6/2017;



- Khoản 1; khoản 3; điểm a khoản 4; điểm a khoản 5 - Điều 26, Nghị định 114/2018/NĐ-CP ngày 04/9/2018 của Chính phủ về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước;


Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Bộ phận một cửa cấp xã (Văn phòng UBND xã).

Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản.

 

- Tờ trình đề nghị phê duyệt;

 

- Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp;

 

- Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật;

 

- Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan;

 

- Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có).

 

 

File mẫu:

Không