Một phần  Thủ tục cấp lại biển hiệu phương tiện vận tải khách du lịch (thẩm quyền của Sở Xây dựng).

Ký hiệu thủ tục: 1.014192.000.00.00.H37
Lượt xem: 1
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Các Sở quản lý chuyên ngành
Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Du lịch
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 2 Ngày làm việc

    Kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

  • Trực tuyến
  • 2 Ngày làm việc

    Kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

  • Dịch vụ bưu chính
  • 2 Ngày làm việc

    Kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện
  • Biển hiệu phương tiện vận tải khách du lịch
Lệ phí
    Không
Phí
    Không
Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 168/2017/NĐ-CP Số: 168/2017/NĐ-CP

  • Luật Du lịch Số: 09/2017/QH14

  • Thông tư 42/2017/TT-BGTVT Số: 42/2017/TT-BGTVT

  • - Trong các trường hợp biển hiệu bị mất hoặc hư hỏng, đơn vị kinh doanh vận tải khách du lịch gửi trực tiếp, trực tuyến hoặc qua bưu điện 01 bộ hồ sơ đến Sở Xây dựng tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương nơi đã cấp biển hiệu cho phương tiện; - Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị cấp lại biển hiệu, Sở Xây dựng xem xét, cấp lại biển hiệu cho phương tiện vận tải. Trường hợp từ chối, phải thông báo bằng văn bản hoặc qua địa chỉ giao dịch điện tử của đơn vị và nêu rõ lý do; - Thời hạn sử dụng biển hiệu cấp lại được tính theo thời hạn còn lại của biển hiệu đã bị mất hoặc hư hỏng.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
(1) Đơn đề nghị cấp lại biển hiệu phương tiện vận tải khách du lịch theo Mẫu số 02 quy định tại Phụ lục kèm theo Nghị định 168/2017/NĐ-CP Bản chính: 1Bản sao: 0

File mẫu:

Biển hiệu được cấp lại khi bị mất hoặc hư hỏng.