Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
- Cơ quan tiếp nhận và trả kết quả: Bộ phận Một cửa cấp huyện. - Cơ quan thực hiện: UBND cấp huyện. |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Hạ tầng kỹ thuật |
Cách thức thực hiện |
- Tiếp nhận trực tiếp; - Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. - Tiếp nhận hồ sơ trực tuyến. |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức |
Kết quả thực hiện | |
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
1. Tiếp nhận hồ sơ:
a) Trường hợp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra hồ sơ:
- Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết thì hướng dẫn để tổ chức, cá nhân đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết;
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn cụ thể theo (Mẫu số 01 theo Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015); thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ không tính vào thời gian giải quyết;
- Nếu hồ sơ hợp lệ theo quy định thì làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ, vào sổ theo dõi hồ sơ (theo Mẫu số 02 theo Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015) và phần mềm điện tử (nếu có); lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo Mẫu số 03 theo Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015).
b) Trường hợp tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đường bưu điện. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra hồ sơ.
- Nếu hồ sơ không hợp lệ, chưa đầy đủ theo quy định thì trình lãnh đạo ký văn bản thông báo trả lời, nêu rõ lý do để tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu hồ sơ hợp lệ theo quy định thì vào sổ theo dõi giải quyết (theo Mẫu số 02 theo Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015) và phần mềm điện tử (nếu có).
2. Chuyển hồ sơ:
a) Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (theo Mẫu số 04 theo Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015).
b) Chuyển hồ sơ và Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ đến cơ quan giải quyết (Phòng Kinh tế và Hạ tầng). Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ được chuyển theo hồ sơ và lưu tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
3. Giải quyết hồ sơ:
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện thực hiện:
- Nếu hồ sơ không đảm bảo điều kiện theo quy định thì Phòng Kinh tế và Hạ tầng thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do không chấp thuận;
- Nếu hồ sơ đảm bảo điều kiện theo quy định, tham mưu lãnh đạo thực hiện các nội dung theo yêu cầu của thủ tục quy định; chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để trả cho tổ chức cá nhân.
4. Trả kết quả giải quyết hồ sơ:
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết sau khi nhận kết quả từ Phòng Kinh tế - Hạ tầng tiến hành nhập kết quả vào Sổ theo dõi hồ sơ và phần mềm điện tử (nếu có); tiến hành trả kết quả cho tổ chức, cá nhân; thu phí, lệ phí theo quy định.
- Nếu cá nhân, tổ chức đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính thì việc trả kết quả, thu phí, lệ phí và cước phí được thực hiện qua dịch vụ bưu chính.
1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép chặt hạ, dịch chuyển cây xanh đô thị (theo phụ lục 1 ban hành kèm theo Nghị định số 64/2010/NĐ-CP ngày 11/6/2010 của Chính phủ).
2. Sơ đồ vị trí cây xanh đô thị cần chặt hạ, dịch chuyển.
3. Ảnh chụp hiện trạng cây xanh đô thị cần chặt hạ, dịch chuyển.
File mẫu:
Không